Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Phim Liên Minh Phá Án - Hình sự - 2015

Phim Liên Minh Phá Án
New Justice Bao Detective Alliance2015
Status: 38/68
Đạo diễn: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều
Diễn viên: trương đạc,lý hân nhữ,vương khải,trương lệ,uyển quỳnh đan,hồ vỹ uy,lý hân như
Loại phim: Phim bộ, Hình sự,Tâm lý,
Quốc gia: Đài loan
Năm: 2015

Nội dung phim Liên Minh Phá Án là câu chuyện nói về Vào tháng Giêng, nhiếp ảnh gia Allen Henson đã đánh thức một buổi sáng bởi một phóng viên tờ báo mang những tin tức rằng tòa nhà Empire State kiện anh ta với m Lien Minh Pha An t triệu đô la. Của Henson sueable hành vi phạm tội, theo công ty, tham gia một ảnh
topless Shelby Carter, người bạn nhìn thấy ở trên, do Phim Lien Minh Pha An ó làm tổn hại đến danh tiếng của tòa nhà là giải trí gia đình. Lúc đó, số lượng tiền, cũng như của nhà nước đế quốc khăng khăng rằng các b Trọn Bộ HD c ảnh là một Phim Lien Minh Pha An liên doanh thương mại"," dù Henson đã không thực hiện bất kỳ tiền từ họ, ông nói, đánh anh ta như là một chút lạ. "Tôi thực sự muốn nghiêm túc,
nhưng nó chỉ cảm thấy như ai đó đã say rượu đêm và nói, ' chết tiệt, hãy kiện anh ta cho một triệu đô la,'" ông nói với chúng tôi. Henson phải là một tâm trạng "chết tiệt" của mình, bởi vì n
gày hôm nay ông đã gửi một nhóm phóng viên câu trả lời của mình cho phù hợp c
ountersues công ty cho $5 triệu. -Xem thêm: Allen Henson, nhiếp ảnh gia của Topless nữ, không chắc chắn những gì của lên với tòa nhà Empire State của $1 triệu vụ kiện Henson chỉ ra trong phù hợ phim hình sự tvb p với mình, như ông có trong một cuộc phỏng vấn với chúng tôi, rằng ông và Carter đã mua vé để đến Đài quan sát Empire State Building, có, lấy một vài hình ảnh, và để lại tự nguyện. Họ đã không bao giờ yêu cầu để lại và không có khác

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Liên Minh Phá Án nhé!
. Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét