Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Phim Kaze No Iro - Nhật bản - Tình cảm

Phim Kaze No Iro
2015
Status: Trailer
Đạo diễn: Kwak JaeYoung
Diễn viên: yuki furukawa
Loại phim: Phim bộ, Tình cảm,
Quốc gia: Nhật bản
Năm: 2015

Nội dung phim Kaze No Iro là câu chuyện nói về Câu chuyện của Lenny Cooke không có hình dạng cho tới năm sau. Trong năm 2010, Shopkorn liên kết với bạn bè cũ của mình, giám đốc Josh và Benny Safdie, và yêu cầu h Kaze No Iro để giúp anh ta hoàn thành bộ phim. Câu chuyện đã không còn về sự gia tăng, nh
ưng một mùa thu. Và từ Phim Kaze No Iro giờ và giờ nguyên cảnh, các Safdies hy vọng sẽ khám phá làm thế nào các cầu thủ trung học tốt nhất trên thế giới vết thương không bao giờ chơi mộ Trọn Bộ HD t trò chơi NBA duy nhất. "Lenny của câu chuy Phim Kaze No Iro n không phải là một mà bạn đã nhìn thấy trước khi vì không có một lý do tại sao ông đã không làm cho nó," ông Josh Safdie.
"Ông đã không nhận được bắn. Ông đã không biến để đối phó ma túy. Ông đã không bị thương. Chúng tôi biết chúng tôi phải đào sâu hơn." Kết quả là một gương điển hình thân mật của mộ
t hòa nhã và tự tin thiếu niên impatiently chờ đợi cho sự vĩ đại của riêng mì
nh phải mang theo anh ta và người dân của mình đến một vùng đất hứa. Trình bày là nhỏ gọn, quan sát, cảnh thực tế đ phim bo hay ời sống với không có người kể chuyện và thủ trưởng nói chuyện vài. "Chúng tôi không muốn có bộ phim nói chuyện với anh ta," nói Benny Safdie. "Chúng tôi luôn luôn muốn Lenny để nói tất cả mọi thứ." Vì vậy, đó là hứa hẹn trẻ Lenny với một phóng viên ESPN trong Bushwick, trỏ đến tòa nhà đổ nát ông sẽ biến thành một YMCA và một trong những ông sẽ lần lượt vào một rạp chiếu phim. Có là Lenny thảo luận về làm thế nào ông có kế hoạch để quản lý tiền bạc của mình một khi ông là tại NBA. Có

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Kaze No Iro nhé!
. Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét